thời gian sử dụng thấp nhất cho sản phẩm giết heo của Nhật Bản ngắn hơn so có các sản phẩm trong khoảng tất cả các nước khác, tạo ra một thách thức trong khả năng khó khăn xuất khẩu của họ. Theo Đó, bộ nông nghiệp và y tế Nhật Bản, các đơn vị can dự và rộng rãi lực lượng khác sẽ xây dựng thương hiệu một hội đồng nghiên cứu để vun đắp một Thống kê về vấn đề này, với thể trước lúc chấm dứt mùa hè này.
thời kì thấp nhất cho những sản phẩm đóng gói chân ko được xuất khẩu phổ thông cần được bảo quản ở 0 độ C đã được thiết lập ở mức 20 ngày diễn ra từ năm 1995, so sở hữu khoảng 50 ngày tại Mỹ và Canada.
| Ảnh: Japantimes. |
Nhật Bản lên kế hoạch kéo dài thời hạn tiêu dùng thấp nhất để đem lại cho những nhà xuất khẩu cơ hội tương đương sở hữu những quốc gia ở nước ngoài, theo ý kiến cải thiện kiểm soát vệ sinh tại lò làm thịt ở Nhật Bản.
Chính phủ Nhật Bản được thúc đẩy nghiên cứu thêm cơ hội thị phần nước ngoài cho các sản phẩm thịt heo nội địa vì dùng trong nước suy yếu.
Sản phẩm làm thịt heo của Nhật Bản được xuất khẩu chính yếu bằng đường biển và các tránh về thời gian sử dụng rẻ nhất khiến thị trường tiêu thụ chỉ giới hạn ở Hồng Kông và Singapore. Những quan chức chính phủ đang hướng tới vững mạnh thị phần mới ở châu Âu và Bắc Mỹ, nơi ẩm thực Nhật Bản Washoku đang lôi kéo sự chú ý.
Bảng nghiên cứu sẽ coi xét kiểm soát vệ sinh toàn diện và xem lại các hướng dẫn để thiết lập thời kì tiêu dùng thấp nhất.
"Việc kéo dài thời gian tiêu dùng phải chăng nhất sẽ giúp nâng cao hoạt động xuất khẩu", 1 nguồn tin cho biết, giãi tỏ kỳ vọng về thúc đẩy xuất khẩu.

Nhận xét
Đăng nhận xét